Chính sách bảo hành, đổi trả
1. Chính sách bảo hành
Thời gian bảo hành: Tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp được bảo hành miễn phí từ 01 tháng kể từ ngày giao hàng.
2. Điều kiện bảo hành
- Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tất cả các sản phẩm đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất.
- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ V Live.
- Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành.
3. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Để yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số hotline: 1900 888 676 Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
4. Chính sách đổi trả
Các trường hợp sau đây, Công ty sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm đến Quý khách hàng:
- Sản phẩm giao không đúng số lượng, thông tin, quy cách đóng gói theo đơn đặt hàng;
- Sản phẩm mua bị lỗi bao gồm tem nắp bị rách, sản phẩm bị tháo ra, méo mó, biến dạng trước khi giao hàng.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển nếu có phát sinh trong quá trình trả hàng.
- Sản phẩm quá hạn sử dụng được ghi trên bao bì sản phẩm. (đối với trường hợp này cần xác minh một số điều kiện cần và đủ theo yêu cầu của phía NSX / NCC)
Các trường hợp sau đây, KHÔNG nằm trong phạm vi được yêu cầu đổi trả hàng hóa:
Quý khách hàng / quý đối tác lưu ý các trường hợp sau đây:
- Đối với các trường hợp khách hàng mua qua hệ thống V LIVE: Công ty chỉ tiếp nhận xử lý sản phẩm khi Quý khách hàng/ Quý đối tác mua hàng trực tiếp từ hệ thống V LIVE và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết như hình ảnh, video khui hàng và mã đơn hàng khi khiếu nại.
- Đối với các trường hợp khách hàng mua từ các kênh phân phối khác, hệ thống khác, sàn TMĐT: liên hệ hotline khiếu nại trực tiếp với người bán / đơn vị trực tiếp bán hàng để được hỗ trợ.
Phạm vi áp dụng: Áp dụng đổi trả hàng trong vòng 10 ngày đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.
5. Điều kiện đổi trả
Thời gian đổi trả: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng
- Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả.
- Quay lại video quá trình kiểm hàng: Hộp sản phẩm phải còn nguyên seal. Bên trong vỏ hộp, kiểm tra số lượng sản phẩm: 28 gói/hộp.
- Đối với những hàng chưa giao: Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác.
- Đối với những hàng đã giao.
+ Với những sản phẩm lỗi:
- Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không, đúng chủng loại chưa, Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới, toàn bộ chi phí là do công ty chịu toàn bộ chi phí.
- Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng.
- Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí và chi phí vận chuyển đổi trả. Chi phí phát sinh chênh lệch giữa sản phẩm đổi và sản phẩm cũ này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số hotline: 1900 888 676 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi