CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

QUY TRÌNH KIỂM TRA SẢN PHẨM

Bước 1: NHẬN HÀNG

Khách hàng nhận hàng hóa (sản phẩm V Live) từ nhân viên giao hàng.

Lưu ý: Hàng hóa phải còn nguyên thùng/ kiện, hộp sản phẩm còn nguyên seal và được dán tem chống hàng giả trên mỗi vỏ hộp sản phẩm.

Bước 2: KIỂM TRA HÀNG HOÁ

1. Quay video quá trình khui hàng

  • Hộp sản phẩm còn nguyên seal => bóc seal => mở hộp
  • Kiểm tra số lượng sản phẩm: 28 gói/ hộp
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: lắc đều từng gói sản phẩm

Các sản phẩm V Live có dạng bào chế là dạng bột, nên khi lắc sẽ tơi, mịn.

2. Nếu sản phẩm có tình trạng nén lại, vui lòng thực hiện như sau:

  • Dùng tay bóp nhẹ cho bột tơi ra => sử dụng bình thường
  • Để gói sản phẩm vào ngăn mát tủ lạnh 05 phút => lấy ra bóp nhẹ cho bột tơi ra => sử dụng bình thường

Lưu ý khi bảo quản sản phẩm V Live:

  • Các sản phẩm bảo vệ sức khỏe V Live có dạng bào chế là dạng bột. Vì vậy, khi có sự dồn ép (như quá trình vận chuyển) thì tự động bột trong gói sẽ được nén chặt lại.
  • Theo hướng dẫn từ Nhà sản xuất về hướng dẫn bảo quản hàng hóa: Nhiệt độ bảo quản thích hợp cho các sản phẩm V Live nằm trong ngưỡng từ 20 – 25°C. Nếu sản phẩm không đáp ứng điều kiện trên, sẽ có thể bị cứng hoặc chảy nước trong quá trình bảo quản và sử dụng.
  • Thực hiện theo Thông báo số 04/2022/TB - WISE V/v: Hướng dẫn bảo quản và cách xử lý khi sản phẩm bị cứng/vón cục ngày 07/03/2022 của Công ty TNHH Wise Corridor Việt Nam.

Lưu ý: Đối với các trường hợp khiếu nại, yêu cầu trực tiếp về đổi trả hàng hóa nhưng không nằm trong các trường hợp quy định Điều kiện đổi hàng hóa và các trường hợp không cung cấp đầy đủ các video quá trình khui hàng – Quy trình về Kiểm Tra Hàng Hóa, Công ty sẽ từ chối tiếp nhận và không xử lý các trường hợp đó.

ĐỔI HÀNG HOÁ

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI HÀNG HOÁ

  • Sản phẩm giao không đúng số lượng, thông tin, quy cách đóng gói theo đơn đặt hàng
  • Sản phẩm mua bị lỗi bao gồm tem nắp bị rách, sản phẩm bị tháo ra, méo mó, biến dạng trước khi giao hàng
  • Sản phẩm quá hạn sử dụng được ghi trên bao bì sản phẩm

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG HOÁ

Quý khách hàng / Đối tác lưu ý:

  • Đối với các sản phẩm khuyến mại mà quý khách hàng/ quý đối tác được tặng thông qua các chương trình khuyến mại của Nhãn hàng V Live sẽ không được đổi trả. Trừ trường hợp sản phẩm bị móp méo trong quá trình vận chuyển.
  • Không đổi hàng đối với các sản phẩm không đáp ứng quy định về bảo quản hàng hóa, trầy xước do lỗi khách hàng.
  • Hàng đổi phải cung cấp đầy đủ các thông tin đính kèm phía trên, video quay quá trình khui hàng và có hóa đơn mua hàng kèm theo (nếu có).
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển nếu có phát sinh trong quá trình trả hàng.
  • Thời điểm sau khi nhận được hàng hoặc trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được hàng, quý khách hàng liên hệ trực tiếp đến Nhãn hàng để thực hiện đổi hàng hóa (nếu có).

Nếu sau khi kiểm tra, quý khách hàng có thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhãn hàng V Live International qua các số hotline 1900 888 676 và cung cấp các thông tin sau:

  • Họ và tên khách hàng
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ
  • Thông tin sản phẩm thắc mắc
  • Ngày mua hàng
  • Số lượng
  • Địa điểm mua hàng
    - Mua trực tiếp tại công ty
    - Mua qua kênh Đại lý (ghi rõ tên Đại lý)
    - Mua qua Sàn TMĐT (ghi rõ sàn TMĐT, tên Shop)

Lưu ý: Đối với các trường hợp khiếu nại, yêu cầu trực tiếp về đổi trả hàng hóa nhưng không nằm trong các trường hợp quy định Điều kiện đổi hàng hoá và các trường hợp không cung cấp đầy đủ các video quá trình khui hàng – Quy trình về Kiểm Tra Hàng Hóa, Công ty sẽ từ chối tiếp nhận và không xử lý các trường hợp đó.

Nhãn hàng V Live International Việt Nam cam kết hàng hóa khi xuất khỏi kho hàng đều có đầy đủ nhãn mác và chất lượng đảm bảo cho người tiêu dùng. Chân thành cám ơn Quý đối tác/ Quý khách hàng. Kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe, năng lượng và luôn đồng hành cùng sản phẩm V Live trong tương lai.